Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động và tư vấn, tuyển dụng lao động năm 2023
Lượt xem: 98
Thực hiện công văn số 863/SLĐTBXH-LĐVL ngày 02 tháng 6 năm 2023 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng và công văn số 46/CV-LĐTBXH ngày 16 tháng 6 năm 2023 của Phòng lao động thương binh xã hội huyện Hạ Lang về việc tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động và tư vấn, tuyển dụng lao động năm 2023.

Được sự nhất trí của TT. Đảng ủy, HĐND. Ngày 27 tháng 6 năm 2023 Uỷ ban nhân dân xã Minh Long phối hợp với sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Phòng LĐTBXH huyện Hạ Lang, Đại diện Các đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng, tuyển sinh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động và tư vấn, tuyển dụng lao động năm 2023.

Hội nghị đã thu hút hơn 60 người tham gia là thanh niên, người trong độ tuổi lao động. Nhằm định hướng giải quyết việc làm tại chỗ theo chính sách, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương và tuyên truyền phổ biến chính sách hỗ trợ việc làm, vay vốn từ quỹ quốc gia về việc làm, hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; thông tin thị trường lao động trong tỉnh, trong nước, ngoài nước cũng như tư vấn học nghề, việc làm cho người lao động về lựa chọn nghề nghiệp, việc làm phù hợp với khả năng và nguyện vọng của người lao động đã được các đồng chí đại diện Sở Lao động thương bình & xã hội tình Cao Bằng, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh triển khai những chính sách, các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, những thông tin chính sách hỗ trợ việc làm, hỗ trợ lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng...

Đây là một cơ hội tốt cho người lao động được tiếp cận tìm hiểu mọi thông tin về việc làm và học nghề đáng tin cậy nhất, được tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động, tư vấn về học nghề tạo điều kiện để mọi người lựa chọn  một việc làm và học nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của mình để lập thân, lập nghiệp.

 

anh tin bai

 

Hoàng Thao