Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Minh Long năm 2023
Lượt xem: 139
Ngày 12/11/2023, tại Sân trường Tiểu học, Mầm non xã Minh Long, đã diễn ra ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023). Sự kiện này được thực hiện theo Kế hoạch phối hợp số 88/KHPH-UBND-MTTQ ngày 24/10/2023 của Uỷ ban nhân dân và Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Minh Long.

Dự buổi lễ khai mạc có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, các ban, ngành đoàn thể xã; đại diện lãnh đạo Đồn biên phòng cửa khẩu Lí Vạn;Tổ công tác biên phòng Minh Long; Lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn; Tám đoàn vận động viên và đông đảo quần chúng nhân dân.

Tại buổi lễ, đồng chí Nông Văn Ròng, chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, đã có bài phát biểu khai mạc. Đồng chí Nông Hữu Quỳnh, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã đã ôn lại truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trải qua 93 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, nhấn mạnh về ý nghĩa của ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Mã Văn Hang, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã đã phát biểu chúc mừng ngày hội và tin tưởng rằng tình đoàn kết các dân tộc trên địa bàn xã sẽ ngày càng bền chặt và phát triển.

anh tin bai

Đồng chí Nông Văn Ròng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã phát biểu khai mạc và tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

anh tin bai

Đồng chí Nông Hữu Quỳnh, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã ôn lại truyền thống của Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Mã Văn Hang, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phát biểu chúc mừng ngày hội.

Sau buổi lễ khai mạc, các môn thi đấu thể thao như lày cỏ, kéo co nữ và bóng chuyền hơi hỗn hợp đã được tổ chức. Các vận động viên đến từ các xóm và các đơn vị trên địa bàn đã tham gia đầy đủ và thi đấu sôi nổi.

Trước đó, vào ngày 11/11/2023, đã diễn ra các trận đấu vòng bảng môn bóng chuyền hơi nam nữ. Ban tổ chức đã tổ chức thuận lợi và công bằng để tất cả các đội có cơ hội thi đấu và trình diễn tài năng của mình.

Cuối cùng, sau khi kết thúc phần thi đấu, ban tổ chức đã trao trao các giải nhất, nhì, ba cùng với những phần thưởng khuyến khích cho các đội xuất sắc nhất. Đây là sự công nhận và khích lệ đáng kể đối với những nỗ lực và tinh thần thi đấu của các vận động viên.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Minh Long đã mang lại không chỉ niềm vui và sự thăng hoa trong cộng đồng, mà còn là dịp để mọi người hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong việc thể hiện đoàn kết và bảo vệ đất nước.

Từ sự thành công của ngày hội này, hy vọng rằng tinh thần đoàn kết và yêu nước sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong cộng đồng xã Minh Long. Đây không chỉ là sự kiện quan trọng mang ý nghĩa lịch sử mà còn là nền tảng để xây dựng một xã hội đoàn kết và phát triển bền vững trong tương lai.

Một số hình ảnh tại phần hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hồng Thiệp