Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải bóng chuyền hơi nữ và giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023) và 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)
Lượt xem: 82
Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 80/KHPH-UBND-HND-HLHPN xã Minh Long về việc tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023) và 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Từ ngày 13 - 14/10/2023 Uỷ ban nhân dân, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Minh Long đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ và giao lưu văn nghệ giữa các đội đến từ các chi hội xóm và các đơn vị trên địa bàn xã.
 

Đến dự buổi giao lưu văn nghệ và giải bóng chuyền hơi có đồng chí Đinh Thị Tuyết, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Huyện Hạ Lang; Đồng chí Dương Khánh Hoà - Chính trị viên phó Đồn Biên phòng cửa khẩu Lí Vạn; Đồng chí Mạc Văn Bình, Bí thư Đảng uỷ xã; Đồng chí Nông Văn Ròng - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc, toàn thể cán bộ công chức, các đơn vị đứng chân trên địa bàn và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho các đội.

Giải thi đấu với sự góp mặt của 7 đội tham gia đến từ các xóm và các đơn vị trên địa bàn. Các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu hay, kịch tính và gay cấn. Giải đấu được chia làm 02 bảng đấu và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn 02 đội nhất nhì bảng để thi đấu tiếp vòng trong. Trong hai ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội. Giải thi đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cũng trong thời  gian diễn ra của giải đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các chi hội, các câu lạc bộ dân vũ đã đem lại nhiều tiết mục hay, hấp dẫn thu hút được nhiều khán giả đến xem và cổ vũ

Giải bóng chuyền hơi và giao lưu văn nghệ được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và bảo tồn và phát huy các làn điệu dân ca các dân tộc. Đây là sân chơi bổ ích tạo cơ hội cho Nhân dân trên địa bàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết giữa các chi hội và hội viên. Từ đó, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên trên địa bàn xã./.

Một số hình ảnh tại giải thi đấu.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
Hòng Thiệp