Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sinh hoạt hè tại địa phương - Sân chơi lành mạnh cho các em học sinh về hè
Lượt xem: 209
Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được BCH Đoàn xã, hội đồng đội xã quan tâm, tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, là mục tiêu trọng tâm trong công tác đoàn và phong trào TTN hàng năm của đoàn xã, đảm bảo thực hiện quyền lợi của trẻ em được thông qua các hoạt động sinh hoạt hè cho các em về sinh hoạt hè tại địa phương,  mong muốn đem lại cho các em có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích. Hội đồng đội đã ban hành Kế hoạch số 05/KH/HĐĐ ngày 12 tháng 6 năm 2023 về tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi về sinh hoạt hè tại địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận các em học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư, Hội đồng đội xã đã chủ động bám sát kế hoạch và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, tổ chức các hoạt động hè tại địa bàn dân cư các xóm. Các buổi sinh hoạt hè và sinh hoạt đoàn diễn ra sôi nổi với nhiều loại hình sáng tạo, hấp dẫn hướng các em học sinh, đội viên, ĐVTN vào sinh hoạt tập thể, làm việc thiện, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn thu hút đông đảo các em đội viên, đoàn viên tham gia.

anh tin bai

Tại các buổi sinh hoạt đã tập trung vào hoạt động giáo dục về xây dựng ý thức đạo đức, ý thức chấp hành pháp luật cho thanh thiếu nhi; tuyên truyền về phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước; luật bảo vệ và chăm sóc trẻ em, ngoài ra trong các buổi sinh hoạt tổ chức các hoạt động trò chơi nhằm tạo điều kiện cho các em có những kỹ năng, những điều kiện tốt nhất để bước vào năm học mới. Tại các buổi sinh hoạt thu hút 167 em học sinh tham gia.

anh tin bai

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới năm học 2023-2024 Hội đồng đội xã đã bàn giao lại danh sách các em học sinh cho nhà trường quản lý và sinh hoạt tại nhà trường.

Hội đồng đội xã