Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG VỀ TRỢ GIÚP PHÁP LÝ TẠI CƠ SỞ
Lượt xem: 94
Thực hiện công văn số 98/TGPL ngày 27/7/2023 của Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Cao Bằng chi nhánh số 1 huyện Hạ Lang về phối hợp tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức trợ giúp pháp lý tại cơ sở.

Chiều ngày 08/8/2023 UBND xã Minh Long đã tổ chức Hội nghị truyền thông về trợ giúp pháp lý cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã với 47 đại biểu tham dự.

Tại hội nghị truyền thông về trợ giúp pháp lý, các đại biểu đã được nghe đồng chí báo cáo viên của Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Cao Bằng tuyên truyền, phổ biến một số nội dung chính của Luật trợ giúp pháp lý và các văn bản hướng dẫn thi hành; các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về trợ giúp pháp lý và Được các đồng chí trợ giúp viên pháp lý tư vấn pháp luật miễn phí.

Đây là những nội dung rất quan trọng giúp cho cán bộ, công chức và nhân dân xã nhà Minh Long có thêm kiến thức pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân trên địa bàn xã. Đặc biệt, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý miễn phí, các đối tượng được trợ giúp pháp lý biết tìm đến địa chỉ tiếp nhận yêu cầu trợ giúp pháp lý.

anh tin bai
Lộc Thị Vân